Lạnh quá vác súng bắn lung tung.


Lạnh quá.Uống rượu xong xách xe chạy ra đường.Phố Tam đã buồn lại thêm mưa lạnh.Đường vắng làm mình cứ nghĩ cảnh mùa thu bên Nhật trong bài haiku của Basho:
Mùa thu, giữa hoàng hôn
Tôi một mình
Đi thăm người bạn sống một mình
.

Chạy dọc đường Hùng Vương vào nhà đứa em ở khu An Thổ xưa.Đường vắng như ri:

The road in the rain.


Ai cũng ngồi quanh bàn nhậu hoặc cỗ bàn.Hoặc hát karaoke.Mình lại chạy ngoài đường.

Chạy lên cầu Tam Kỳ.Dũng ơi,không còn cái cầu giả nơi ngày xưa mày rủ tao nhảy xuống mặc dù tao chưa biết bơi.

Sông Tam Kỳ.

Tao tin lời mày nói cứ yên tâm nhảy đi có tao đỡ cho nên tao làm cái ùm.Tao thấy nó cứ chìm hun hút, uống mấy bụm nước mới thấy mầy ngoi tới,kéo tao lên.Vuốt mặt vuốt mũi hoàn hồn rồi lại nghe lời mày,nhảy phát nữa.Có lẽ nhờ thế mà sau tao biết bơi.Nhưng mà,sau này lớn lên,va chạm với cuộc đời muôn lối,tao biết rằng nếu chỉ có niềm tin không thì chưa đủ đâu,mà phải có sự phán đoán của lý trí.Chỉ có tuổi thơ của mình mới có niềm tin thuần phác thôi Dũng ơi.

Nhưng rồi mình phát hiện ra mình nhầm.Cây cầu đó là cầu Tam Kỳ mới.Lại phóng xe trở lại,voici,nó đây.Mình thấy ngay cây cầu giả ngày xưa.Nó đã đổ vỡ đến thảm hại.Kể cả cây cầu.Mình đứng ngay chỗ Đức Huy ngày xưa chứng tỏ tình yêu vĩnh cửu với nàng Kiều Ngân.Hi hi.

Đức Huy phải nhớ chỗ này.

Cây cầu giả đây Dũng ơi.


Nói thêm về Kiều Ngân.Ngày đó nhà Nguyễn gia có 4 nàng Kiều.Kiều Ngân,Kiều Nga,Kiều Ngọc,Kiều Ngà,Kiều nào cũng cute cả.Hèn gì Đức Huy chết mệt ả tố nga đầu lòng.Còn Hoàng Nguyên nhà ta lại kết model Kiều…Hòa.

Ơ,nói bậy bạ coi chừng bị ném đá chết cha.

Post tiếp nè.Tặng cho người xa nửa vòng Trái Đất.Đường Tiểu La .Đứng ngay trước khu nhà Thái Bảo,nhưng không biết là nhà nào?

Còn Thiện Quang nhớ chỗ nào đây không?Shop Đức Minh đó nha.Chỉ vì Hồi ức hoa lài mà tui phải chạy trong mưa lạnh đi chụp hình đó.
Huống hồ là cách mạng hoa lài thì không biết tui chạy tới đâu.He he.

5 phản hồi

  1. Ngủ dậy, khg biết làm gì, lại vô trancaovan…đọc đến hết rồi mà có thấy súng ống gì đâu? mà bắn chỗ mô? trúng ai đâu?

  2. Súng đạn cũng phải bắn có nơi.Anh Hai ơi nhìn kìa.

  3. Cám ơn Huy!

    (*__*)

  4. Hôm nay mới rảnh để cám ơn tấm hinh của Huy. Đúng là nhà cũ của mình- nhà treo cờ. Yêu nước lắm đó nha…Còn Huy không biết chạy đi đâu thì qua Florida với tao hahaha.

  5. Thiệt chớ sao không.Tao cố gắng bồi dưỡng cho đội ngũ kế thừa ngon lành là có khi tao mày uống cafe đọc báo hưởng già ở Florida đó.

Gửi phản hồi

